Ưu đãi đặt phòng khách sạn| Voucher nghỉ dưỡng

Flamingo Đại Lảiresort gần Hà Nội có hệ thống hồ bơi lớn. Thực tế nhiều du khách chưa biết rõ khu nghỉ này có mấy hồ bơi, hồ bơi ở những vị trí nào. Vậy thì hãy cùng đi khám phá điều này trong phần dưới đây của bài viết nhé!

 

Flamingo Đại Lải có 3 hồ bơi chung lớn, bao gồm: Bể bơi Palm Pool tầng 1 tòa nhà Forest in the Sky (Fis); Bể bơi Poem (khu tổ hợp Poem Complex)Bể bơi Forest nằm trong khu Forest Villas. Khi đặt phòng tại khu vực do chính Flamingo quản lý, du khách sẽ được sử dụng miễn phí khu vực bể bơi này, nếu đặt phòng của chủ biệt thự sẽ không được sử dụng mà cần mua vé vào.


Bể bơi Palm Pool tầng 1 tòa nhà Forest in the Sky (Fis)




Bể bơi Forest nằm trong khu Forest Villas

Flamingo Đại Lải có bể bơi nước nóng không? Câu trả lời là có, bể bơi Palm Pool ở tầng 1 tòa nhà Forest in the Sky (Fis) được vận hành nước nóng vào mùa Đông, khi nhiệt độ giảm thấp.

 

Bên cạnh khu vực bể bơi chung, Flamingo Đại Lải còn có hệ thống bể bơi riêng tư ở những villa. Không phải tất cả villa 1 phòng ngủ đều có bể bơi, villa 2, 3, 4 phòng ngủ đều có bể bơi.

 

Với hệ thống hồ bơi cùng với nhiều dịch vụ tiện ích khác cũng như vị trí gần thủ đô, Flamingo Đại Lải là resort nghỉ dưỡng 4 mùa cho các gia đình ngắn ngày lý tưởng.

 

Liên hệ Công ty du lịch Elite Tour 024 3564 28880912 120 2080941 766 338 để đặt phòng Flamingo Đại Lải giá rẻ nhất!