Ưu đãi đặt phòng khách sạn| Voucher nghỉ dưỡng

Các nhà hàng ẩm thực trong Flamingo Đại Lải là một điểm nhấn quan trọng trong kỳ nghỉ của du khách tại resort. Nó giúp cho các bữa ăn của du khách đặc sắc hơn, cũng như không phải di chuyển ra bên ngoài mới có thể ăn uống.

 

Flamingo Đại Lải resort có 5 nhà hàng chính với phong cách thiết kế pha giữa nét truyền thống và hiện đại, trú trọng vào thiết kế không gian xanh, thân thiện với môi trường xuyên suốt của tổng thể khu nghỉ.

 

- Nhà hàng Forest

Giờ mở cửa: 6h – 22h

Sức chứa 50 khách

Địa điểm: Khu biệt thự Forest

 

Nhà hàng Flamingo Đại Lải

Đây là địa điểm ẩm thực nổi bật của Flamingo Đại Lải, vừa là nơi ăn uống sang trọng, tiện nghi. Đây cũng là một nhà hàng thường được resort tổ chức ăn uống khi có sự kiện quan trọng.

 

- Sky Bar & Restaurant

Giờ mở cửa: 6h30 – 22h

Địa điểm: Tầng 10 & tầng 11 - Forest in the Sky

 

Nhà hàng Flamingo Đại Lải 01

Nhà hàng có không gian tường kính vô cực trong nhà và quầy bar vườn treo ngoài trời, có thiết kế mở đón ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn ôm trọn 1 vùng resort. Nhà hàng phục vụ buffet và có không gian bar ngoài trời.

 

- Nhà hàng Bamboo Wings

Giờ mở cửa: 9h – 22h30

Sức chứa: 200 khách

Địa điểm: Đối diện Opera Hall

 

Nhà hàng Flamingo Đại Lải 02

Nhà hàng Bamboo Wings là nhà hàng gọi món thường được gợi ý cho các cặp đôi, gia đình nhỏ ăn tại đây. Hoặc tùy thuộc vào công suất nhà hàng cũng được sắp xếp cho các đoàn khách đến.

 

Bamboo Wings có không gian thân thiện với môi trường, chủ yếu làm bằng các vật liệu tự nhiên, xung quanh có các cây tre, hồ nước róc rách. View xa xa ra hồ (đôi khi có cặp thiên nga đen bơi trong hồ) rất chill, thư giãn và bình yên.

 

- Nhà hàng Poem

Giờ mở cửa: 6h30 – 22h30

Sức chứa: 350 khách

Địa điểm: Tổ hợp con đường Thơ

 

Nhà hàng Flamingo Đại Lải 03

Nhà hàng Poem có tường kính lớn bao trọn từ mặt sàn đến phần mái, có khu vực giếng trời ở trung tâm. Ánh sáng tự nhiên sẽ chan hòa vào ban ngày và lung linh trong ánh đèn vào buổi tối. . Nhà hàng phục vụ buffet và đồ ăn tự gọi món, phục vụ cả những bữa tiệc ẩm thực sang trọng.

 

- Nhà hàng The Beach

Giờ mở cửa: Tùy sự kiện

Sức chứa: 700 khách

Địa điểm: Khu bãi biển

 

Nhà hàng Flamingo Đại Lải 04

Đây là nhà hàng được Flamingo Đại Lải sử dụng chủ yếu cho các sự kiện, buổi tiệc hoặc bữa ăn tự chọn phụ thuộc vào công suất của khu nghỉ. Đồ ăn được nấu theo thực đơn chọn trước, không phục vụ đồ ăn gọi món.


Liên hệ Công ty du lịch Elite Tour 024 3564 2888/ 0912 120 208/ 0941 766 338 để đặt phòng Flamingo Đại Lải giá rẻ nhất!