Ưu đãi đặt phòng khách sạn| Voucher nghỉ dưỡng

 Forest in the Sky là khu khách sạn cao tầng của Flamingo Đại Lải resort. Khách sạn được mệnh danh là công trình “xanh”, được phủ tới hơn 50.000 cây xanh. Forest in the Sky là khu nghỉ dưỡng khép kín với hệ thống phòng, bể bơi, nhà hàng, bar, phòng tập gym & yoga,… du khách lưu trú có thể thuận tiện trải nghiệm nhiều tiện ích mà không phải di chuyển ra ngoài.

Forest in the Sky Flamingo Đại Lải có gì?



Forest In The Sky Flamingo Đại Lải resort có gì?

Forest in the Sky Flamingo Đại Lải - Những căn biệt thự xanh trên cao

Forest in the Sky được mệnh danh là toà nhà xanh nhất hành tinh, áp dụng những công nghệ xanh tiên tiến nhất vào kiến trúc xây dựng tạo ra những căn biệt thự tầng thượng phủ đầy cây xanh.

Forest in the Sky Flamingo Đại Lải có gì? 01

Bên cạnh đó, các căn biệt thự và phòng khách sạn tại Forest in the Sky còn được thiết kế với lối kiến trúc mở để không gian bên trong được thừa hưởng nguồn ánh sáng tự nhiên và nguồn không khí trong lành từ bên ngoài.


Forest in the Sky Flamingo Đại Lải - Không gian xanh hoà mình với thiên nhiên

Tropical Oasis – Ốc đảo bốn mùa độc đáo

Tropical Oasis – được xây dựng trên 867m2 là nơi du khách có thể được hoà mình hoàn toàn vào thiên nhiên.

 

Vườn treo Babylon – kiệt tác thiên nhiên

Forest in the Sky Flamingo Đại Lải có gì? 02

Ở đây, du khách có thể dạo chơi giữa rừng hoa với hàng trăm loài hoa quý, thăm thú hồ Cá Koi tuyệt đẹp.

 

Thư giãn và chăm sóc sức khoẻ tại Siêu tổ hợp Spa lớn nhất châu Á Seva

Seva là siêu tổ hợp Spa và chăm sóc sức khoẻ hàng đầu châu Á. Những du khách lưu trú tại Flamingo Đại Lải sẽ có thể trải nghiệm những bài trị liệu, những liệu pháp chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp của thương hiệu này.

 

Seva Spa nằm ở tầng B của khu Forest In The Sky có giờ mở cửa từ 9h – 22h30. Seva Spa tại Flamingo Đại Lải có 3 khu vực:

+ Khu xông sục Jacuzzi với hệ thống xông khô - ướt, bể ngâm nóng - lạnh - trung hòa, tắm mưa nhiệt đới, tắm ngồi phong cách Nhật Bản

Forest in the Sky Flamingo Đại Lải có gì? 03


+ Khu xông hơi Jjimjilbang Hàn Quốc với hệ thống sảnh thư giãn, phòng ngâm chân và xông hơi. Nếu như tại Flamingo Cát Bà có tắm Osen kiểu Nhật thì tại Flamingo Đại Lải là phương pháp xông hơi Jjimjilbang đặc trưng. Khu vực này được bài trí theo phong cách Hàn và sử dụng những vật liệu xông hơi hoàn toàn từ thiên nhiên.

Forest in the Sky Flamingo Đại Lải có gì? 04

Forest in the Sky Flamingo Đại Lải có gì? 05

+ Khu massage - trị liệu với phòng massage chân, phòng tắm Vichy, phòng massage đơn - nhóm - VIP, cung cấp các gói trị liệu massage thư giãn sử dụng các loại tinh dầu, sản phẩm 100% từ thiên nhiên.

 

Trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn tại Flamingo Đại Lải resort

Đặt phòng Flamingo Đại Lải Forest in the Sky du khách sẽ được trải nghiệm những món ngon Á – Âu đến từ các nhà hàng trong khuôn viên khu nghỉ. Các hình thức phục vụ là buffet, set menu, gọi món.

 Forest in the Sky Flamingo Đại Lải có gì? 06

Forest in the Sky Flamingo Đại Lải có gì? 07

Forest in the Sky Flamingo Đại Lải có gì? 08

Forest in the Sky Flamingo Đại Lải có gì? 09


Nhà hàng Forest

Giờ mở cửa: 6h – 22h

 

Sky Bar & Restaurant

Giờ mở cửa: 6h30 – 22h

Nằm ở Tầng 10 & tầng 11 - Forest in the Sky

 

Nhà hàng Bamboo Wings

Giờ mở cửa: 9h – 22h30

Nằm ở đối diện Opera Hall

 

Nhà hàng Poem

Giờ mở cửa: 6h30 – 22h30

Nằm ở tổ hợp con đường Thơ

 

Nhà hàng The Beach

Nằm ở khu vực bãi biển, với sức chứa lên tới 700 khách, The Beach là nhà hàng ăn được sử dụng cho các sự kiện

 

Đặt phòng Forest in the Sky Flamingo Đại Lải - Trải nghiệm đa dạng hoạt động giải trí

Với mong muốn mang tới cho du khách hơn cả một kỳ nghỉ, Flamingo Đại Lải resort Vĩnh Phúc đưa vào những khu vui chơi, giải trí hấp dẫn:

Flamingo Play  World

Forest in the Sky Flamingo Đại Lải có gì? 10

Forest in the Sky Flamingo Đại Lải có gì? 11

Nằm ở Tầng B1 Tòa nhà Forest in the Sky là nơi vui chơi giải trí cho cả gia đình với các máy chơi xèng arcade kinh điển gồm máy game đối kháng, máy ném bóng rổ, máy gắp thú, đua xe mô phỏng,…

 

Flamingo Kid’s Club

Forest in the Sky Flamingo Đại Lải có gì? 12

Forest in the Sky Flamingo Đại Lải có gì? 13

Là khu vui chơi dành riêng cho các bé với các trò chơi phù hợp với độ tuổi. Có một không gian vui chơi đầy màu sắc lại được vui chơi cùng những người bạn đồng trang lứa, chắc chắn các bé sẽ có những phút giây hoạt động thể chất thú vị và đáng nhớ.

 

Karaoke

Karaoke luôn là hoạt động giúp gắn kết và xả stress hữu hiệu nhất nên đây luôn là hoạt động được ưu tiên cho những cuộc hội họp và Flamingo cũng không quên đưa nó vào hoạt động tại khu nghỉ.

 

Rạp chiếu phim

Forest in the Sky Flamingo Đại Lải có gì? 14

Flamingo Đại Lải tích hợp một rạp chiếu phim nhỏ dành cho những du khách yêu thích điện ảnh. Màn hình chuẩn quốc tế cùng âm thanh chân thực, sống động và ghế ngồi êm ái không thua kém gì những rạp chiếu phim hàng đầu giúp du khách thưởng thức trọn vẹn những bộ phim “bom tấn”.

 

Wonder Park

Forest in the Sky Flamingo Đại Lải có gì? 15

Nằm ở khu vực rừng thông, là khu vực có nhiều hoạt động vui chơi giải trí và đa dạng trò chơi tư duy sáng tạo được các bạn trẻ và trẻ em rất yêu thích.

 

VR Game Park

Forest in the Sky Flamingo Đại Lải có gì? 16

Trung tâm giải trí phong cách mới với tổ hợp các trò chơi áp dụng công nghệ thực tế ảo độc đáo và tân tiến số 1 Việt Nam, với khu game thể thao cho nhóm 10-15 người, game nhập vai, âm nhạc, game kinh dị, xe đua tốc độ, tàu con thoi, phi thuyền vũ trụ,…..

 

Chắc chắn với vô vàn những trải nghiệm hấp dẫn mà Flamingo Đại Lải resort xây dựng trong chương trình nghỉ dưỡng, du khách sẽ có được những giây phút nghỉ dưỡng và giải trí quên lối về bên người thân.

Liên hệ Công ty du lịch Elite Tour hotline: 0941 766 338/ 024 3564 2888 để nhận mức giá phòng Flamingo Đại Lải resort tốt nhất!!!