Ưu đãi đặt phòng khách sạn| Voucher nghỉ dưỡng

Cách sân bay Nội Bài chỉ khoảng 20km, cách trung tâm Hà Nội 45 phút lái xe, Flamingo Đại Lải được nhiều du khách lựa chọn cho kỳ nghỉ ngắn ngày. Với khoảng cách không xa so với thủ đô, để đi tới khu nghỉ dưỡng rất thuận lợi và có nhiều cách di chuyển.


Kinh nghiệm di chuyển đến Flamingo Đại Lải

Xe bus đưa đón của Flamingo Đại Lải resort

Flamingo Đại Lải rất quan tâm và chú trọng tới nhu cầu của du khách tới nghỉ dưỡng, một trong số đó là nhu cầu di chuyển. Vì vậy, khu nghỉ đã xây dựng tuyến xe bus đưa đón theo giờ giữa Hà Nội và khu nghỉ. Đón tại Hà Nội vào thứ 2  - Chủ Nhật tại Cổng Công viên Thống Nhất, phố Trần Nhân Tông, Hà Nội. Ngày thứ Bảy & Chủ nhật có thêm xe đón tại Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Hà Nội.

Xe bus đưa đón của Flamingo Đại Lải


** Nếu bạn cần xe đưa đón của Flamingo, hãy liên hệ với bên đặt phòng để báo khi đặt phòng để kiểm tra tình trạng chỗ.

>> Flamingo Đại Lải có những tiện ích gì?


Nếu điểm đón xe của khu nghỉ chưa phù hợp với bạn hay bạn muốn tự túc di chuyển, hãy tìm hiểu tiếp thông tin dưới đây của bài viết nhé!!!

 

Đi Flamingo Đại Lải tự túc từ trung tâm Hà Nội

Để di chuyển đến Flamingo Đại Lải, từ trung tâm thủ đô, bạn di chuyển theo hướng cầu Nhật Tân. Đi thẳng tới sân bay Nội Bài, sau đó rẽ phải vào Quốc lộ 2. Từ đây, bạn tiếp tục tiến về phía Thị xã Phúc Yên và rẽ phải vào đường Nguyễn Tất Thành.

Đi thêm khoảng 8km nữa là đến bờ hồ Đại Lải. Tại đây hãy theo hướng bên tay phải, đi khoảng 6km nữa, sẽ đến nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải.

 

Với những du khách di chuyển từ phía Tây Hà Nội: Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm có thể lựa chọn di chuyển đi thẳng qua cầu Thăng Long, theo đường Võ Văn Kiệt, hướng ra sân bay. Từ đây tới trạm thu phí, bạn đi khoảng 300m thì rẽ trái vào Quốc lộ 2.

 

Thuê xe Limousine đi Flamingo Đại Lải Vĩnh Phúc

Đây là một trong những sự lựa chọn tối ưu với những du khách không thạo đường hay không có phương tiện di chuyển cá nhân.


Một số đơn vị thuê xe Limousine uy tín:

ASIAN TRANSPORT

Asia Transport là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe Limousine tại Hà Nội khá uy tín. Các dòng xe bạn có thể thuê là President, Xplus, Dcar Limousine, Autokingdom, LimousineSolati, và Unicar.

Sđt: 902035595

Địa chỉ: 80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

 

KHANG TRANG AUTOCENTER

Khang Trang Audiocenter chuyên cho thuê các loại xe từ 7 chỗ đến 16 chỗ. Các dòng xe mà Khang Trang Autocenter hiện có là Dcar X, FX120 Limousine, Dcar Limousine, Fuso Limousine, County Limousine và Felix Limousine.

Địa chỉ: P1405, The k- park, Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Sđt: 0912353339 – 0946831975

 

ĐÔNG A LIMOUSINE

ĐÔNG A LIMOUSINE chuyên cho thuê xe Limousine 9 chỗ, 16 chỗ, 19 chỗ tại Hà Nội. Đặc biệt là Đông A Limousin còn cho thuê xe theo ngày, theo chuyến, theo số km giúp khách hàng tiện lợi hơn trong việc lựa chọn dịch vụ sao cho hợp lý nhất.

Địa chỉ: Số 8 Ngách 45 Ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội

Sđt: 093.344.9986

 

Hy vọng những thông tin phía trên sẽ hữu ích cho chuyến đi của bạn cùng người thân. Công ty du lịch Elite Tour có quỹ phòng Flamingo Đại Lải resort giá tốt. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ đặt phòng và tư vấn di chuyển, đặt dịch vụ di chuyển và đồng hành cùng quý khách trong chuyến đi nhé!!!

Hotline: 0941 766 338/ 024 3564 2888.

Báo giá đặt phòng Flamingo Đại Lải mới nhất, tốt nhất