Ưu đãi đặt phòng khách sạn| Voucher nghỉ dưỡng
Du lịch Hải Tiến chào đón resort nghỉ dưỡng mới từ thương hiệu Flamingo, dự sẽ là bệ phóng lớn cho du lịch của vùng biển này, thu hút số đông du khách ghé thăm. Thông tin Flamingo Hải Tiến khai trương đã tạo tiếng vang trong du lịch năm 2024 và resort cũng đang gấp rút hoàn thành những hạng mục tiện ích một cách trọn vẹn nhất để chào đón du khách đến nghỉ dưỡng có một kỳ nghỉ trọn vẹn.



Giới thiệu về Flamingo Hải Tiến

Địa chỉ: Biển Hải Tiến, Hoàng Hóa, Thanh Hóa

Flamingo Hải Tiến nằm ở Mũi Linh Trường đắc địa với 3 mặt hướng biển. Du khách tới đây có thể quan sát biển ở bất kỳ góc nào.



Flamingo Hải Tiến thu hút du khách bởi thiết kế hiện đại, kết hợp màu sắc tươi tắn, nổi bật 1 góc biển Hải Tiến, mang đến luồng gió mới cho địa điểm du lịch biển miền Bắc này.

Flamingo Hải Tiến có:

  - Khu vui chơi tại Ibiza Party Resort: bar, tổ hợp pool party, hồ bơi vô cực, spa, xông hơi, tắm khoáng nóng Onsen, gym, bể bơi bốn mùa, karaoke,…

  - Công viên giải trí Lala Kingdom

  - Bảo tàng Lala Ice Cream & Kẹo Ngọt Lala Cream

  - Quảng trường Ánh sáng, Quảng trường Sắc màu

  - Phố đi bộ Lala Mingo

  - Công viên giải trí Ocean Dream

  - Công viên giải trí bãi biển


Vào các thời điểm trong năm, resort dự kiến tổ chức nhiều sự kiện - nghệ thuật - giải trí suốt 4 mùa như Ibiza Beach Fest Summer Series, Ibiza Haloween Party, Ibiza Radiant Fashion Show, Ibiza Christmas & Beach Fest Countdown Party, Lễ hội bia,... đem đến nhiều hoạt động hơn cho du khách, hơn một kỳ nghỉ dưỡng thông thường.


Hiện tại, resort vẫn đang gấp rút trong quá trình hoàn thiện các tiện ích để khi mở cửa đón khách sẽ đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng tốt nhất. Cùng chờ đón và cập nhật những thông tin mới nhất về resort 5 sao Hải Tiến mới này trong các bài viết tiếp theo bạn nhé!