Ưu đãi đặt phòng khách sạn| Voucher nghỉ dưỡng

Flamingo Đại Lải từ lâu đã là điểm nghỉ dưỡng, vui chơi quen thuộc của các gia đình với thời gian di chuyển chỉ hơn 1 giờ từ Hà Nội. Bên cạnh những dịch vụ vui chơi giải trí trước đây, để đổi mới, Flamingo Đại Lải đã cho ra mắt nhiều hoạt động mới hấp dẫn. Click để khám phá trong bài viết này nhé!

 

1. Cắm trại ở Flamingo Đại Lải (Glamping)

Cắm trại ở Flamingo Đại Lải theo hình thức Glamping là một trải nghiệm thú vị mà du khách cùng gia đình có thể trải nghiệm.

 

Cắm trại Glamping Flamingo Đại Lải

Khu cắm trại ở Flamingo nằm ở đảo Hoa Hồng với khuôn viên rộng rãi, bên bờ hồ Đại Lải, được trang trí rất ‘chill’, bạn cũng không cần mang lều trại mà ở đây đã chuẩn bị cho bạn 1 lều trại tiện nghi. Hiện tại cắm trại ở Flamingo Đại Lải đang có 2 hình thức là cắm trại qua đêm và cắm trại 4 giờ, cắm trại 4 giờ được bán cho các du khách đặt phòng nghỉ qua đêm tại khách sạn. Cắm trại qua đêm có chuẩn bị đồ ăn theo tiêu chuẩn số người.

>> Bạn tham khảo thêm thông tin dịch vụ này tại đây nhé!

 

2. Trượt cỏ Flamingo Đại Lải

Đây là một hoạt động vui chơi mới mẻ ra mắt vào tháng 5/2023. Với lợi thế có bãi cỏ rộng, Flamingo đã đưa hoạt động này mang đến nhiều trải nghiệm cho khách lưu trú.

 

Trượt cỏ Flamingo Đại Lải

Hiện tại, giá vé trượt cỏ Flamingo Đại Lải là 50k/lượt đơn, 70k/lượt đôi.

 

3. Lâu đài hồng Pink Castle

Lâu đài hồng Pink Castle Flamingo Đại Lải

Lâu đài hồng Pink Castle đang là địa điểm hot rần rần gần đây tại Flamingo Đại Lải với không gian được sơn hồng như thế giới cổ tích mà bất kỳ ai cũng muốn bước vào, check-in. Đến đây, du khách không chỉ được thưởng thức kem, socola và các loại thức uống thơm ngon, mà còn được check in rất nhiều góc xinh xắn được trang trí tỉ mỉ với hoa hồng, xe đạp hồng, hồng hạc, cỏ hồng,… tất cả đều mang sắc màu hường phấn điệu đà nhưng không kém phần thơ mộng.

 

4. Good Melodies - Nghe nhạc sống ở Flamingo Đại Lải

Là chương trình nhạc sống với nhiều ca khúc nổi tiếng do giọng ca đến từ Philipines thể hiện. Du khách lưu trú có thể đến các quầy Bar thưởng thức đồ uống và nghe nhạc từ thứ 3 đến Chủ Nhật hàng tuần.

 

Good Melodies - Nghe nhạc sống ở Flamingo Đại Lải

5. Happy Bunny Garden & HoHoo Zoo

Hoo Zoo – sở thú mini trong khuôn viên resort có các khu thỏ, gà tre, dê, đà điểu,… là nơi được các bạn nhỏ yêu thích.

 

Happy Bunny Garden & HoHoo Zoo Flamingo Đại Lải

Happy Bunny Garden là khu vườn nhỏ của resort – nơi du khách có thể tham quan và check in với các nhà kính trồng rau hữu cơ độc quyền, vườn trái cây và tham gia các hoạt động trồng rau, trồng cây ăn quả rất bổ ích và thú vị.

 

Đừng bỏ lỡ một kỳ nghỉ hè hấp dẫn tại Flamingo Đại Lải resort, đặc biệt khi khu nghỉ này còn chơi lớn tung ra chương trình ưu đãi “Miễn phí phụ thu cao điểm Hè cho các ngày thứ CN đến thứ 6” bạn nhé!


>> Có thể bạn quan tâm:

  - Bảng giá dịch vụ vui chơi giải trí tại Flamingo Đại Lải 2022

  - Đi Flamingo Đại Lải ăn ở đâu?